Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Công an xã Lạc Nông trao trả tài sản cho người đánh rơi

01/10/2021 08:34 117 lượt xem

Một thanh niên không nói trên đường đi giao sữa cho công ty sữa Vinamik, nhặt được chiếc ví bên trong chứa giấy tờ và tiền mặt, Công an xã Lạc Nông, huyện Bắc Mê đã nhanh chóng tìm và trao trả lại cho người đánh rơi.

Công an xã Lạc Nông trao trả tài sản cho người đánh rơi
Công an xã Lạc Nông trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 phút, ngày 01/10/2021, có một nhân viên tiếp thị sữa Vinamik ( không nói tên) đến trình báo và giao nôp cho Công An xã Lạc Nông  một chiếc ví bên trong có tiền mặt , thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe và một số giấy tờ khác. Tất cả giấy tờ đều mang tên Hoàng Thị Tế, sinh năm 1984, trú tại thôn Bản  Noong xã Lạc Nông.

 Sau khi tiếp nhận được chiếc ví từ phía anh tiếp thị sữ Vinamik ( không nói tên ), Công an xã Lạc Nông đã lập tức xác minh thông tin, nhanh chóng liên hệ với chị Hoàng Thị Tế để nhận lại tài sản. Đến khoảng hơn 14h giờ, ngày 01/10/2021, chị Tế đã có mặt tại trụ sở của Công an xã Lạc Nông để nhận lại tài sản.

Nhận lại tài sản của mình, chị Tế xúc động và cảm ơn Công an xã Lạc Nông, đặc biệt là anh tiếp thị sữa Vinamik ( không rõ tên ) đã có việc làm, hành động đẹp trong con mắt của người dân./.

Đức Thuận

Tin khác