Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ LẠC NÔNG - BẮC MÊ

Ủy ban nhân dân xã Lạc Nông họp phiên tháng 3 năm 2024

16/04/2024 09:55 11 lượt xem

Chiều ngày 10/4/2024 UBND xã Lạc Nông tổ chức phiên họp tháng 4 năm 2024, dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã; Các đơn vị trường học; Trạm y tế và Trưởng các thôn, bản.

Ủy ban nhân dân xã Lạc Nông họp phiên tháng 3 năm 2024

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội tháng 3 và phương hướng nhiệm vụ tháng 4 năm 2024; Đồng chí Triệu Đức Quang, Chủ tịch UBND xã đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm để các đại biểu tham dự hội nghị thảo luận.

Trong tháng 3 đã thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Thực hiện tốt Đề án 06; Chuyển đổi số; Cải cách hành chính; Dịch vụ công trực tuyến….. bên cạnh đó vẫn còn nhiều mặt chưa đạt được như: Hộ gia đình Cải tạo vườn tạp chưa được duy trì tốt. Các đại biểu đã có những đóng góp vào dự thảo báo cáo và đưa ra các ý kiến, giải pháp cũng như đề xuất để thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 4, các ban ngành cũng đã nêu lên một số nội dung cần làm rõ, và tiếp tục hướng dẫn các thôn tiếp tục triển khai nhiệm vụ.

Kết luận tại hội nghị đồng chí Triệu Đức Quang, Chủ tịch UBND xã yêu cầu các ban ngành, các trưởng thôn và các đơn vị trường học, trạm y tế xã tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 01/12/2020 của BCH Đảng bộ tỉnh về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ để tạo sinh kế cho người dân giảm nghèo bền vững, thực hiện về chương trình xây dựng Nông thôn mới đặc biệt là thôn đạt chuẩn NTM theo kế hoạch của huyện; Tiếp tục triển khai thực hiện tốt các Chương trình MTQG trên địa bàn xã; Đẩy nhanh công tác tích hợp định danh điện tủ và thu thập dữ liệu người lao động…..Tiếp tục vận động nhân dân chăm sóc rừng trồng qua các năm, tăng cường kiểm tra không để xảy ra vi phạm lâm luật trên địa bàn xã.

Dương Hằng

Tin khác