Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ LẠC NÔNG - BẮC MÊ

Ủy ban nhân dân xã Lạc Nông tổ chức họp triển khai cho các hộ đăng ký làm mới, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia (Thuộc Dự án 5)

04/05/2024 20:59 14 lượt xem

Chiều ngày 25/4/2024, Ủy ban nhân dân xã Lạc Nông tổ chức họp triển khai cho các hộ đăng ký làm mới, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã năm 2024. Thành phần tham dự gồm có: Các hộ gia đình có nhu cầu đăng ký sửa chữa, làm mới nhà ở đã có quyết định phê duyệt của Huyện; Trưởng các thôn và Các ban, nghành, đoàn thể xã tham dự.

Ủy ban nhân dân xã Lạc Nông tổ chức họp triển khai cho các hộ đăng ký làm mới, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia (Thuộc Dự án 5)

Tại cuộc họp, đồng chí Triệu Đức Quang, Chủ tịch UBND xã đã thông qua các danh sách đã có trong quyết định của UBND huyện, triển khai hướng dẫn các văn bản của Tỉnh, quán triệt một số nội dung liên quan để các hộ nắm lại trước khi thực hiện làm mới hoặc sửa chữa nhà ở; Các ban, ngành, đoàn thể xã cùng nắm bắt và thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các hộ gia đình thực hiện đảm bảo theo quy định. Sau khi các hộ đã nắm rõ về các nội dung hộ gia đình cần phải làm. Ủy ban nhân dân xã đã cho các hộ viết đơn đề nghị và thực hiện ký cam kết đảm bảo các nội dung như: không khai thác, mua bán, vận chuyển trái phép cây gỗ; Đảm bảo diện tích nhà ở; Làm nhà phải đảm bảo 3 phần cứng (Mái, tường và nền) nhà bền chắc........

Để đảm bảo thực hiện tốt làm mới, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã trong thời gian tới, đồng chí Triệu Đức Quang, Chủ tịch UBND xã đã giao cho công chức chuyên môn tiếp tục triển khai thực hiện, đảm bảo đúng quy trình, thời gian, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra tình hình thực hiện làm nhà ở tại các hộ gia đình trên địa bàn xã.

Dương Hằng

Tin khác