Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Huyện đoàn Bắc Mê và Ngân hàng Liên việt chi nhánh huyện Bắc mê trao tặng quà ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Lạc Nông.

09/11/2021 16:19 74 lượt xem

Cùng chia sẻ và động viên kịp thời trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Sáng ngày 9/11/2021 Huyện đoàn Bắc Mê và Ngân hàng Liên việt chi nhánh huyện Bắc Mê đã đến thăm và trao tặng quà ủng hộ cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn xã Lạc Nông.

Huyện đoàn Bắc Mê và Ngân hàng Liên việt chi nhánh huyện Bắc mê trao tặng quà ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Lạc Nông.
Các đồng chí lãnh đạo xã tiếp nhận quà hỗ trợ của Huyện đoàn và Ngân hàng Liên việt huyện Bắc Mê

Với tinh thần " Tương thần, tương ái" cùng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, huyện đoàn Bắc Mê đã kêu gọi các đơn vị tài trợ, các đoàn trường học, đoàn công an tỉnh và một số cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn huyện đã khuyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ cho Ban chỉ đạo trong công tác Phòng, chống dịch trên địa bàn xã.

Đoàn đã trao tặng 15 thùng mì tôm; 5 thùng nước lọc; 1 thùng khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn và 1 thùng kính chắn bảo vệ; 5 khay trứng và 25kg rau, củ quả (Bí xanh, bí đỏ, khoai tây....). Nhân dịp này Ngân hàng Liên việt chi nhánh huyện Bắc Mê đã trao tặng số tiền 500.000 đồng. Đây là những món quà hết sức thiết thực trong thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp như hiện nay.

Các đồng chí lãnh đạo xã đã tiếp nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của đoàn, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sẽ cấp phát cho các điểm cách ly tập trung và các ly tại nhà trên địa bàn xã.

Tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng chung sức phòng, chống dịch Covid-19./.

Dương Hằng

Tin khác