Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Nhóm Thiện nguyện Bắc Mê tổ chức chương trình "Mùa xuân yêu thương" tại thôn Hạ Sơn I, xã Lạc Nông

27/06/2016 00:00 192 lượt xem

Ngày 23/01, nhóm Thiện nguyện Bắc Mê đã tổ chức chương trình “Mùa xuân yêu thương”, trao tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo tại điểm trường Hạ Sơn I, xã Lạc Nông.

 Ngay từ 7 giờ sáng, trong thời tiết mưa phùn giá lạnh, nhưng cả nhóm đã có mặt tại Trung tâm Dạy nghề huyện chuẩn bị quà và xuất phát đến điểm trường. Trước đó, các tình nguyện viên đã cùng nhau gói bánh chưng Tết với ý nghĩa gửi gắm tình yêu thương vào từng chiếc bánh cùng với suất quà được hỗ trợ từ các tấm lòng hảo tâm để trao tận tay các em học sinh.

Dù địa hình đường đất hiểm trở gặp trời mưa, việc di chuyển của đoàn gặp không ít khó khăn, các tình nguyện viên đã phải hỗ trợ nhau dắt xe qua đoạn đường trơn lầy. Nhưng khi đến điểm trường, các em học sinh đã có mặt đông đủ đợi đoàn, nhìn các em đa số quần áo mong manh, đầu trần chân đất, làm chúng tôi quên đi bao nỗi vất vả. Cả đoàn nhanh chóng trao những suất quà dù chỉ nhỏ bé nhưng chứa đậm tình người cho các em học sinh. Đây là những món quà ý nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh trong thời điểm Tết đến, xuân về.

Hoạt động là món quà ý nghĩa, gửi gắm tình yêu thương động viên, khích lệ các em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập. 


Tin khác